เทคนิคการบริหารภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง!!!

You are currently viewing เทคนิคการบริหารภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง!!!

เทคนิคการบริหารภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง จากเกณฑ์การลดหย่อน หรือยกเว้นของ พรบ. ภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างใหม่ ปี 2562 เราสามารถมีเทคนิคในการบริหารได้หลายวิธี ซึ่งมีเจ้าของที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างจำนวนมากเริ่มเตรียมบริหารภาษีกันแล้ว วันนี้แอดมินนำเทคนิคการบริหารภาษี ที่ช่วยให้เสียภาษีน้อยลง โดยใช้ขอยกเว้น และข้อลดหย่อนของพรบ. ภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างใหม่ ปี 2562 มาฝากทั้งหมด 4 เทคนิคค่ะ

1. การตั้งบริษัทเข้ามาถือครองที่ดินแทนชื่อบุคคล เพื่อลดอัตราการจ่ายภาษีเป็นอัตราพาณิชยกรรม

2. การแปลงที่ดินรกร้างว่างเปล่านอกเมืองเป็นพื้นที่เกษตรกรรมที่ไม่ต้องลงทุนมากนัก เพื่อลดอัตราการจัดเก็บภาษีให้อยู่ในอัตราที่จ่ายไหว และสามารถเก็บไว้ทำกำไรต่อไปได้

3. การแปลงพื้นที่รกร้างว่างเปล่าในเมืองให้เป็นพื้นที่สาธารณะประโยชน์ อย่างสนามเด็กเล่น หรือสวนสาธารณะ เพราะกฎหมายได้งดเว้นการเรียกเก็บภาษีจากสาธารณะสมบัติ ทรัพย์สินที่ไม่ได้ใช้หาผลประโยชน์

4.การโอนบ้านหลังที่ 2, 3 และ 4 เป็นชื่อของภรรยาและลูกๆ รวมถึงคนอื่นๆ ในครอบครัว โดยเราจะต้องระวังภาษีการให้ ไม่เกิน 20 ล้านบาทเพื่อช่วยหลีกเลี่ยงภาษีจากบ้านหลังที่ 2 นั่นเอง

ลองบริหารกันดูนะคะ อสังหาฯ ต้องการการบริหาร ภาษีต้องการการบริหาร การลงทุนก็ต้องการการบริหาร เฉกเช่นเดียวกับชีวิตเรา ก็ต้องการการบริหารเช่นกันค่ะ ขอให้มีความสุขกับการลงทุนนะคะ

13°49’20.0″N 100°36’09.5″E
https://goo.gl/maps/SH7KuPnQakK2

https://thinkofliving.com/2018/10/06/civilize-ลาดพร้าว/

#TheCivilize #HomeOffice #โฮมออฟฟิศ #โฮมออฟฟิศลาดพร้าว#โฮมออฟฟิศราคาถูกย่านลาดพร้าว #HomeOfficeLadprao #หาซื้อโฮมออฟฟิศ #ลงทุนอสังหาฯ #บ้านแถวเลียบด่วน #HomeForSale#HomeOfficeForSale #HomeOfficeForInvestment#RealEstateInvestment #luxuryhome #minimal #ลาดพร้าว #เราเสนอความจริง #คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว

Leave a Reply