เทคนิคการลงทุนอสังหาฯ สไตล์ Donald Trump ภาคต่อ

You are currently viewing เทคนิคการลงทุนอสังหาฯ สไตล์ Donald Trump ภาคต่อ

เทคนิคการลงทุนอสังหาฯ สไตล์ Donald Trump คราวที่แล้ว แอดมินนำมาฝาก 5 เทคนิค ซึ่งหากใครนำไปปรับใช้ ก็จะสามารถช่วยให้เราเลือกลงทุนในอสังหาฯ ได้เก่งมากยิ่งขึ้น วันนี้แอดมาแถมเพิ่มให้อีก 5 เทคนิค ไปอ่านกันเลยค่ะ

1.”There Is No Substitute For Passion“ ต้องรักในสิ่งที่ทำเท่านั้น หาสิ่งที่รักให้เจอในธุรกิจอสังหาฯ คุณจะอยู่กับมันได้แม้ต้องเผชิญหน้ากับปัญหา คุณจะสามารถทำงานเรื่องยากๆ ให้เป็นเรื่องง่ายได้ และมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าผู้อื่น

2.“Know Your Exit Strategy Before Buying”  มีแผนที่ชัดเจน ก่อนตัดสินใจลงทุน แผนการลงทุนที่ดีช่วยป้องกันความเสียหาย ในเวลาที่เศรษฐกิจเป็นขาลง เพราะอสังหาฯ เป็นธุรกิจที่สภาพคล่องต่ำ แต่ในทางกลับกัน หากมีการวางแผนที่ดี อสังหาฯ ก็ถือเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าคนที่มัวกังวล จะซื้อ จะขาย ช่วงเวลาไหนดี

3. ”Choose A Trustwothy Partner“ วิธีเลือกหุ้นส่วนทางธุรกิจที่ดี ควรเป็นหุ้นส่วนที่มีแนวคิด ทำอะไรชัดเจน จริงใจ มองเป้าหมายร่วมกันในระยะยาว เมื่อร่วมธุรกิจกันแล้ว ต้องทำให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่ายขึ้น และเป็นเรื่องสนุกมากกว่าความเครียด

4.”Add Value To Your Real Estae Inventory”  อย่าขายทรัพย์ชิ้นนั้น หากคุณไม่ได้ต้องการใช้เงิน ให้ใช้วิธี Re Invest และการ Upgrade ทรัพย์ของคุณ ให้ดูเตะตาน่าสนใจ ปรับราคาให้สูงขึ้นตามกลไกตลาด ให้ความสำคัญกับการดูแลทรัพย์สินให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

5. “Real estate is at the core of almost every business, and it’s certainly at the core of most people’s wealth. In order to build your wealth and improve your business smarts, you need to know about real estate.” อสังหาริมทรัพย์ เปรียบเสมือนหัวใจหลักของธุรกิจเกือบทุกแขนง ดังนั้นถ้าอยากมั่งคั่ง มั่นคงและเจริญเติบโตในธุรกิจอย่างชาญฉลาด  คุณต้องเข้าใจถึงแก่นแท้ของอสังหาริมทรัพย์ที่แท้จริง

อ่าน เทคนิคการลงทุนอสังหาฯ สไตล์ Donald Trump ตอนที่ 1

หากเรารักในการลงทุนอสังหาฯ มีการวางแผนการเข้า และออกที่ดี รู้จักในทรัพย์ และทำเลที่เราลงทุนเป็นอย่างดี รับรองว่าคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่จะสามารถประสบความสำเร็จในการลงทุนอสังหาฯ อย่างแน่นอน

Leave a Reply