สำนักงาน พร้อมที่พักอาศัย ทำไมต้องเป็นโฮมออฟฟิศ

You are currently viewing สำนักงาน พร้อมที่พักอาศัย ทำไมต้องเป็นโฮมออฟฟิศ
Office

สำนักงาน พร้อมที่พักอาศัย หรือโฮมออฟฟิศสร้างขึ้นเพื่อทำเป็น สำนักงาน ผสมผสานกับการพักอาศัย 

ซึ่งในปัจจุบัน ด้วยข้อจำกัดของพื้นที่ดิน ที่เหลือไม่มาก ประกอบกับไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต ที่ต้องใช้เวลา กับการไปทำงานแทบจะทั้งวัน 

ถ้าหากเราสามารถมีบ้าน และที่ทำงานเป็นสถานที่ ที่เดียวกัน คือ เป็นทั้ง สำนักงาน และ บ้านที่อยู่อาศัย ก็จะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ประกอบกับคนรุ่นใหม่ก็สามารถทำงานผ่านออนไลน์ หรือไม่จำเป็น ต้องมีโรงงาน หรือ สต็อคสินค้ามากมาย โฮมออฟฟิศจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในเวลานี้

แต่โฮมออฟฟิศส่วนใหญ่ มักจะตอบโจทย์ ได้เพียงแค่เป็น สำนักงาน เท่านั้น ส่วนการพักอาศัย มีพื้นที่ใช้งานน้อยมาก สิ่งที่ไม่สอดคล้องกันคือ โฮมออฟฟิศ มีราคาสูง แต่ใช้งานได้เพียงแค่ด้านเดียวคือ ด้านการค้า 

ไม่ว่าจะเป็น สำนักงาน ร้านค้า โชว์รูม แต่พื้นที่การใช้งาน ด้านการพักอาศัย ยังไม่ตอบโจทย์ ซึ่งเงินต้องจ่ายไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งน่าจะต้องตอบโจทย์ ได้ทั้งสองด้าน ทั้งทางด้านการค้า และด้านการพักอาศัย ให้ตรงกับคำที่ถูกเรียกว่า โฮม-ออฟฟิศ 

และโฮมออฟฟิศที่ใดก็ตาม สามารถตอบโจทย์ ได้ทั้งสองด้าน โดยเป็นได้ทั้ง บ้าน และ สำนักงาน การจ่ายเงินซื้อ โฮมออฟฟิศ ซัก 1 หลัง ก็จะคุ้มค่า มากกว่าที่จะเป็น เพียงแค่ออฟฟิศ หรือ ที่พักอาศัยอย่างเดียว


Warning: Undefined array key "theme_support" in /srv/users/sexylink/apps/thecivilize/public/wp-content/plugins/sassy-social-share/includes/class-sassy-social-share-widgets.php on line 313

Leave a Reply