เคล็ดลับแต่งบ้านให้รวยด้วยฮวงจุ้ย สำหรับภายในบ้าน

You are currently viewing เคล็ดลับแต่งบ้านให้รวยด้วยฮวงจุ้ย สำหรับภายในบ้าน

เคล็ดลับแต่งบ้านให้รวยด้วยฮวงจุ้ย การเลือกที่อยู่อาศัยตามหลักฮวงจุ้ย นอกจากจะช่วยส่งเสริมเรื่องของโชคลาภ ความรุ่งเรืองแล้ว ยังช่วยให้บ้านน่าอยู่ขึ้นอีกด้วย เคล็ดลับแต่งบ้านให้รวยด้วยฮวงจุ้ย สำหรับภายในบ้าน มีเคล็ดลับอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

1.สีนำโชคลาภ

อันที่จริงตามหลักของฮวงจุ้ย แม้ว่าสีที่จะรับทรัพย์และนำโชคลาภมาให้คือ “สีทอง” เพราะเป็นสีที่สื่อถึงความหรูหรา มั่งคั่ง แต่หากจะให้ทาสีผนังหรือสีตัวบ้านเป็นสีทองทั้งหลังก็คงจะดูแปลกๆ แต่เราสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านเล็กๆ น้อยๆ ให้เป็นสีทองหรือมีลายสีทองตกแต่งบ้างแทน แบบนี้ก็รับทรัพย์ได้เหมือนกันค่ะ

2.บันไดมั่นคง การเงินมั่งคั่ง

“บันไดเปรียบเสมือนมังกรของบ้าน” ตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าเป็นตัวเชื่อมโยงพลังงานดีระหว่างพื้นบ้านในแต่ละชั้น และยังเป็นตัวสร้างความเคลื่อนไหว เกิดการเคลื่อนที่ของพลังงาน ซึ่งหากบันไดบ้านใดผู้ชายเหยียบได้เต็มเท้าและใช้วัสดุที่เสริมความแข็งแกร่งจะถือว่าดีมาก เพราะบ่งบอกถึงความมั่งคงมั่งคั่งของบ้าน

3.เตียงนอน หัวใจหลักเสริมเฮง

สำหรับห้องนอนถือเป็นหัวใจหลักของฮวงจุ้ยในบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะโดยปกติเราใช้เวลาอยู่ในห้องนอนเฉลี่ย 1 ใน 3 ของชีวิต แน่นอนว่าห้องนอนส่งผลกับเรื่องสุขภาพ โชคลาภ และ การเงิน ดังนั้นสิ่งสำคัญสำหรับห้องนอนคือตำแหน่ง “เตียงนอน” เตียงนอนที่ดีควรจะมีความมั่นคงแข็งแรง ได้มาตรฐาน และหัวเตียงต้องทึบถึงจะถือว่าดี และเพื่อเป็นการสร้างสมดุลในชีวิตที่ดียิ่งขึ้นควรเลือกโคมไฟ ลักษณะเป็นคริสตัลหรือฐานที่เป็นแก้ว ด้วยแสงอบอุ่นเพื่อให้เงินทองมีการไหลเวียนที่ดี เลี่ยงการใช้แสงไฟจากหลอดนีออน เนื่องจากจะทำให้สมดุลหรือพลังในฮวงจุ้ยเสีย

4. เน้นตกแต่งลวดลายธรรมชาติ

สุดท้ายนี้ในเรื่องของของตกแต่งบ้านเพื่อให้บ้านดูน่าอยู่มากขึ้นและดึงดูดทรัพย์ นำโชคลาภ สิ่งของที่นำมาตกแต่งก็ควรจะเน้นเป็นลวดลายธรรมชาติอย่างเช่น ขอบโต๊ะมีลวดลายโค้งมนคล้ายคลื่นน้ำ และของตกแต่งทรงสูงก็เป็นตัวแทนธาตุไม้ได้ หากใครชอบจัดบ้าน และอยากเสริมดวงให้ร่ำรวยไปด้วย

อ่านเพิ่มเติม เคล็ดลับแต่งบ้านให้รวยด้วยฮวงจุ้ย สำหรับภายนอกบ้าน

เคล็ดลับแต่งบ้านให้รวยด้วยฮวงจุ้ย เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณแต่ละบุคคลนะคะ

Leave a Reply