3 เทคนิค แต่งบ้านยังไงให้บรรยากาศชวนน่าอยู่

You are currently viewing 3 เทคนิค แต่งบ้านยังไงให้บรรยากาศชวนน่าอยู่

1. สไตล์การตกแต่งห้อง การจัดตกแต่งห้องในสไตล์ต่างๆ ที่เรานั้นชอบ ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งห้องสไตล์แบบเรียบๆ เน้นโทนสีขาว หรือจะเป็นการตกแต่งแบบเท่ๆ หรือจะเป็นสไตล์หวานๆ ฯลฯ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยส่งเสริมให้บรรยากาศภายในห้องดูน่าสนใจ และน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

2.พื้นที่ภายในห้อง ช่วยส่งเสริมให้บรรยากาศภายในห้องนั้นสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ควรจัดเก็บสิ่งของต่างๆ ให้เป็นระเบียบ หรือหากภายในห้องสิ่งของค่อนข้างเยอะ อาจจะเพิ่มตัวช่วยในการเก็บของ อย่างเช่น ตะกร้า ชั้นวางของ เฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชั่น ฯลฯ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในห้องได้

3. ความโปร่งสบาย ภายในห้องที่ดูโปร่ง สบาย อากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างสะดวก ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้บรรยากาศในห้องนั้นดูน่าพักผ่อน ฉะนั้นเพื่อนๆ อาจจะลองเปิดหน้าต่างตามมุมต่างๆ ภายในห้อง ให้แสงแดดจากภายนอกส่องเข้ามา นอกจากจะทำให้ห้องดูโปร่งแล้ว ยังช่วยไล่กลิ่นอับ และฆ่าเชื้อโรคไปในตัวอีกด้วย

การดูแลรักษา และทำความสะอาดส่วนต่างๆ ภายในบ้านอย่างสม่ำเสมอ ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องต่างๆ นั้น ดูน่าพักผ่อนยิ่งขึ้น ลองนำเทคนิคไปใช้กันดูนะคะ

Leave a Reply