5 ปัจจัย ที่ควรพิจารณาก่อนเลือก ซื้อบ้านใหม่

You are currently viewing 5 ปัจจัย ที่ควรพิจารณาก่อนเลือก ซื้อบ้านใหม่

 

การ ซื้อบ้านใหม่ มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา มีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. คิดให้รอบคอบ คิดอะไรบ้าง สิ่งแรกที่ต้องคิดเลยคือ ทำเลที่เราต้องการซื้อบ้าน คือย่านไหน หลังจากนั้นสิ่งต่อมาที่ควรคิดค่อยเป็นเรื่อง รูปแบบบ้าน ว่าเราอยากได้บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ โฮมออฟฟิศ หรือคอนโด ดีไซน์ที่เราชอบคือแบบไหน และเราตั้งงบประมาณไว้ที่เท่าไหร่ เพื่อให้เราวางแผนการเงิน และการซื้อบ้านได้ตอบโจทย์ชีวิตเรามากที่สุด

อ่านต่อ การเตรียมตัวก่อนการซื้อบ้าน ให้กู้แบงค์ผ่านแน่นอน

2. ต่อรองก่อนตัดสินใจ การซื้อบ้าน จะมีเงื่อนไขหลายอย่างที่เราต้องทำตาม แต่แน่นอนว่าเงื่อนไขทุกอย่างที่ถูกกำหนดนั้นอาจมีบางอย่างที่ไม่เหมาะกับแผนชีวิตที่เราวางไว้ เราสามารถเจรจาเพื่อต่อรองหาเงื่อนไขที่เหมาะสมนั้นได้ เช่น เรื่องราคา แผนการจ่ายเงิน หรือแปลนห้องบางจุดที่ไม่ตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งาน ที่โครงการ The Civilize เราเข้าใจจุดนี้เป็นอย่างดี ทางโครงการของเรามีความยินดีรับฟัง และยืดหยุ่นในการเจรจาต่อรอง เพื่อหาจุดที่ตอบโจทย์ที่สุดของคุณลูกค้า และโครงการค่ะ

3. มองความชัดเจนของโครงการ ว่าโครงการนั้นสร้างไปแล้วกี่เปอร์เซ็นต์ ประเด็นนี้เป็นจุดสำคัญที่จะทำให้เรามั่นใจว่า เงินที่เราลงไปกับโครงการที่เราตัดสินใจจะไม่สูญไป ปัจจุบันโครงการ The Civilize ของเรามี 2 เฟส เฟสที่ 1 เราสร้างแล้วเสร็จ 100% และขายหมดแล้ว 100% ส่วนเฟสที่ 2 เราดำเนินการก่อสร้างแล้วประมาณ 60-70% และจะแล้วเสร็จ 100% ประมาณช่วงกลางปี 62 เราหว่างดำเนินการก่อสร้าง เรามีลูกค้าจองเข้ามาแล้วหลายหลัง ซึ่งปัจจุบัน โครงการ The Civilize กำลังดำเนินการเตรียมขึ้น เฟสที่ 3 แล้ว คุณลูกค้ามั่นใจได้แน่นอนว่าโครงการพูดจริง ทำจริง สร้างจริง เพราะเราคือบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ที่ตั้งใจส่งมอบบ้านที่คุ้มค่าที่สุดให้กับคุณลูกค้า

4. สิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณใกล้เคียง ปัจจัยนี้จะช่วยให้การอยู่บ้านของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โครงการ The Civilize แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ห้างต่างๆ เช่น Central Festival Eas Ville, Crystal Park, Crystal Design Center, Chic Republic, The Walk, Nawamin City Avenue, Homepro, Tesco Lotus, Makro, Big C, Max Value และ Villa Market รวมทั้งใกล้แหล่งตลาดสด ตลาดนัดเลียบด่วนหัวมุม ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงเรียนเลิศหล้า โรงพยาบาลพญาไท และสถานที่ราชการมากมาย สะดวก และครบครันมากๆ จริงๆ ค่ะ

5. การเดินทาง การคมนาคม เดินทางได้สะดวกหรือไม่ บ้านที่อยู่ในทำเลที่ดี ควรที่จะเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก เพราะจะช่วยให้เราใช้ชีวิตได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โครงการ The Civilize ทั้งเฟส 1 และ 2 เราเลือกทำเลที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนได้หลากหลายเส้นทาง สามารถเดินทางเข้าออกไปยังเกษตร-นวมินทร์ เลียบทางด่วน ลาดพร้าว71 โชคชัย4 เสนา และวังหินได้ พร้อมยังใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน อีกทั้งยังเป็นทำเลที่รองรับเส้นรถไฟฟ้าสายสีเหลือง กับสถานีโชคชัย4 และสถานีลาดพร้าว71 ในอนาคตอีกด้วย

หากโครงการไหนมีครบทั้ง 5 ปัจจัยนี้ ก็สามารถนำมาพิจารณาเป็นหนึ่งในตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ของคุณได้เลยค่ะ ขอให้มีความสุขกับบ้านหลังใหม่นะคะ

Leave a Reply